KINH NGHIỆM BÁN HÀNG – 3 CÁCH CHỐT DEAL TRONG THỜI ĐẠI 4.0

KINH NGHIỆM BÁN HÀNG – 3 CÁCH CHỐT DEAL TRONG THỜI ĐẠI 4.0

Chốt sale thế nào cho hiệu quả? Chốt sale có đơn giản như bạn nghĩ? Cùng Xe73 tìm hiểu qua bài viết KINH NGHIỆM BÁN HÀNG – 3 CÁCH CHỐT DEAL TRONG THỜI ĐẠI 4.0 dưới đây nhé!

KINH NGHIỆM BÁN HÀNG – 3 CÁCH CHỐT DEAL TRONG THỜI ĐẠI 4.0

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc giao dịch thông qua các thiết bị thông minh trở nên thường xuyên và đa dạng các ngành nghề. Ô tô cũng là một trong những sản phẩm mà bạn có thể kinh doanh theo phương thức trên. Hãy cùng Xe73, tìm hiểu 3 cách chốt deal hiệu quả bằng kinh nghiệm bán hàng thực tế nhé!

1. Tại sao bạn cần áp dụng các kinh nghiệm bán hàng thực tiễn?

Z2663632489890 9698add918e96dfea8a0b59c30372036
Đây là câu hỏi mà chắc hẳn ai trong chúng ta đều có thể trả lời một cách dễ dàng. Khi bạn có nhu cầu hoa hoặc bán sản phẩm, việc thỏa thuận giữa hai bên là điều không thể tránh khỏi. Nhưng làm thế nào để bạn đưa ra những yêu cầu, mức giá có lợi cho bản thân đồng thời được đối tác chấp nhận? Trong thời buổi hiện nay, các giao dịch, thỏa thuận đa phần xuất hiện trên màn hình, việc “nhìn mặt đoán tâm trạng” khách hàng là điều vô cùng khó khăn. Hơn hết mua bán xe ô tô là mặt hàng cao cấp, để có được cuộc hẹn ký kết hợp đồng cần trải qua quá trình đàm phán vô cùng căng thẳng. Chính vì vậy mà bạn cần trang bị cho mình một số cách chốt deal hiệu quả, hơn hết là dựa trên kinh nghiệm từ thực tiễn của những người đi trước, họ đã có những kết quả như ý, giúp bạn dễ dàng đạt được thành công.

2. Ba cách chốt deal hiệu quả

Khi khách hàng đến cửa hàng của bạn, khả năng cao bạn sẽ bán được một chiếc xe nào đó, nhưng khi khách hàng có nhu cầu thông qua các trang web, muốn tìm hiểu thông tin trước khi bỏ số tiền lớn ra mua ô tô tại cửa hàng của bạn thì làm thế nào để chốt deal hiệu quả? Hãy cùng Xe73 thực hiện 3 cách sau đây:

2.1 Nắm rõ đối tượng khách hàng tìm đến trang web

Đối với mặt hàng xe ô tô, khi khách hàng tìm đến bạn khả năng cao là họ đang có nhu cầu muốn mua một chiếc ô tô cho riêng mình, việc tư vấn vô cùng quan trọng. Đừng liên tục thúc đẩy việc mua hàng, thay vào đó là trò chuyện, tìm hiểu thông tin khách hàng như giới tính, nghề nghiệp, chỗ ở hiện tại, khả năng tài chính, mục đích mua,… khi bạn nắm được những thông tin này, bạn sẽ đưa ra được những sự lựa chọn phù hợp, đồng thời tạo sự thoải mái cho khách hàng.

2.2 Không dừng lại ở việc ca ngợi sản phẩm 

Z2663632485585 980f1de28481e75ec086850f1e274aba

Đối với người chuyên hay người lần đầu tiên mua xe bạn đều phải đứng ở vai trò khách hàng, đưa ra cái nhìn tổng quan nhất. Bạn cho rằng chiếc xe X phù hợp nhất với khách hàng, nhưng tuyệt đối không chỉ ca ngợi sản phẩm, khiến sản phẩm trở nên sáo rỗng, thay vào đó là liệt kê nhiều ưu điểm cùng với 1, 2 nhược điểm nhỏ của xe. Tuy nói về nhược điểm nhưng tạo được lòng tin ngược cho khách hàng về sự chân thật cũng như thân thiện của bạn.

2.3 Dùng các câu hỏi gợi mở thay vì có hoặc không 

Sẽ thật thất bại khi bạn luôn đưa ra sự giới hạn câu trả lời cho khách hàng, giả sử câu hỏi “Anh chị có thích dòng xe này không?” vì đôi khi lựa chọn của bạn là phù hợp nhưng khách hàng không thích, thay vào đó “Đây là dòng xe phù hợp với nhu cầu của anh chị, để có trải nghiệm tốt hơn, bên em có dịch vụ lái xe thử, anh chị có thể đăng ký và đặt lịch ngay ạ” giúp khách hàng có cảm giác quyền lợi của mình được tăng cao.
Trên là ba cách chốt deal từ kinh nghiệm bán hàngXe73 muốn gửi đến bạn, hi vọng giúp bạn tạo thuận lợi trong việc kinh doanh thời đại 4.0. Ngoài ra, tại trang web Xe73, hỗ trợ dịch vụ mua bán ký gửi hoàn toàn miễn phí với các công cụ trợ giúp hiện đại, giúp quý khách hàng và đối tác trên toàn thế giới có được môi trường kinh doanh lý tưởng nhất.
Thông tin liên hệ: XE73.VN
Website: http://Xe73.vn/
Gmail: info@Xe73.vn
Zalo: +84 978 090 799
 
 
 

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Email của bạn sẽ được mã hóa . Các trường bắt buộc sẽ có dấu *